Loại sàn nhựa nào tốt chất lượng nhất trong năm 2020?

loai-san-nhua-nao-tot-trong-nam-2020

  Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu lát sàn khác nhau, trong đó sàn nhựa là vật liệu được nhiều người tin dùng lựa chọn. Bở sàn nhựa có tính chịu nước và không bị mối mọt, cong vênh. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết sàn nhựa loài nào tốt chất lượng nhất 2020. Để giải đáp thắc mắc này chúng ta cùng tim hiểu.

Sàn nhựa dán keo

  Đây là loại sàn nhựa khi thi công lắp đặt cần sùng đến keo dán, sản phẩm này giúp việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sàn nhựa dán kéo không chịu được nước trong thời gian dài và bề mặt để lắp đặt phải thật bằng phẳng.

san-nhua-dan-keo
Sàn nhựa dán keo

Sàn nhựa dán keo được chia ra làm 3 loại như sau:

Sàn nhựa vân gỗ:

  Sàn nhựa vân gỗ có các loại như: Vinyl Galaxy, Galaxy Plus, Aimaru,… được sản xuất trên công nghệ của Hàn Quốc rất tiên tiến. Sàn nhựa này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, bởi nó có sự đa dạng về thiết kế vân gỗ. Sản phẩm này không công vênh mối mọt, đi êm chân, không trơn trượt và rất thân thiện với môi trường.

san-nhua-gia-go-tot-nam-2020
Sàn nhựa giả gỗ tốt năm 2020

 Xem thêm về sàn nhựa giả gỗ tại TPHCM

Sàn nhựa giả đá:

  Đây là loại sàn nhựa có khả năng chống ăn mòn, chịu được va đập và hạn chế được tiếng ồn, khi bị bám bẩn vệ sinh cũng rất dễ dàng.

Sàn nhựa giả thảm:

  Loài sàn nhựa này có khả năng chịu độ ẩm và chịu nước cực kỳ cao, khi di chuyển không tạo ra tiếng ồn và không bị trầy xước.

Sàn nhựa hèm khóa

  Sàn nhựa hèm khóa được chia ra làm 2 loại chính, đó là sàn nhựa hèm khóa PVC và sàn nhựa hèm khóa SPC. Mỗi loại đều có những ưu điểm và tính năng riêng phù hợp cho từng không gian.
  Sàn nhựa hèm khóa có độ bền rất cao, có khả năng chống trầy xước, trơn trượt. Do đó, ma sản phẩm này phù hợp để lắp đặt ở những công trình công cộng, chung cư, vi la, nhà dân, thẩm mỹ viện,…Ngoài ra, loại sàn nhựa này còn được sử dụng cho nhà vệ sinh, nhà tắm và nhà bếp.

san-nhua-hem-khoa
Sàn nhựa hèm khóa

Vì sao nên lựa chọn sàn nhựa dòng tốt?

 Với những loại sàn nhựa chúng tôi chia sẽ bên trên, chắc hẳn các bạn đã biết sàn nhựa loại nào tốt, chất lượng. Vậy thì, vì sao nên lựa chọn sàn nhựa dòng tốt? có những lý do như sau:
  Sàn nhựa dòng tốt có chất lượng tốt, có khả năng chống trầy xước, trơn trượt và đặc biệt là không thấm nước.
  Sàn nhựa có thời hạn sử dụng lâu dài, tuổi thọ lên đến vài chục năm, không thua kém gì những loại sàn gỗ thật cả.

loai-san-nhua-nao-tot-trong-nam-2020
Loại sàn nhựa nào tốt trong năm 2020?
nen-chon-loai-san-nhua-nao-trong-nam-2020
Nên chọn loại sàn nhựa nào trong năm 2020?
san-nhua-loai-nao-co-chat-luong-tot
Sàn nhựa loại nào có chất lượng tốt?
san-nhua-nao-tot
Sàn nhựa nào tốt?
vi-sao-nen-lua-chon-san-nhua-dong-tot
Vì sao nên lựa chọn sàn nhựa dòng tốt?

  Sản phẩm này được thiết kế với hoa văn, hóa tiết vân gỗ đa dạng, tinh tế, sang trọng và hiện đại.
  Sản phẩm này có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ thôi là được sở hữu những dòng sàn nhựa vừa đẹp, vừa sang trọng, giúp tiết kiệm chi phí.
  So với các loại vật liệu khác thì sàn nhựa chống được tiếng ồn cao hơn, khi di chuyển, vân động cũng không phát ra những âm thanh lạ.
  Sản phẩm này có về mặt bóng nhẵn nhụi nên khó bám bẩn và vệ sinh cũng rất dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian cho việc lau chùi, làm sạch.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *