Cách tính giá thi công sàn gỗ chi tiết nhất 2022

Tho-thi-cong-san-go

[HƯỚNG DẪN] Cách tính giá thi công sàn gỗ chi tiết nhất 2022

Thi công sàn gỗ là dịch vụ được nhiều gia đình lựa chọn nhằm tạo nên những không gian nhà ở hoàn hảo nhất. Việc tính toán chi phí lắp đặt sàn không quá phức tạp nhưng có một số yếu tố bạn cần lưu ý để có được dự toán chi phí chính xác nhất. Hãy theo dõi bài viết này để biết cách tính giá thi công sàn gỗ phù hợp nhé!

Thi-cong-san-go-TPHCM
Thi công sàn gỗ TPHCM

Tính giá thi công sàn gỗ như thế nào?

Hiện tại, để tính chi phí lắp đặt sàn gỗ, bạn có thể áp dụng theo công thức sau:

Tổng chi phí = chi phí vật liệu sàn gỗ + chi phí phụ kiện + chi phí nhân công lắp đặt + chi phí vận chuyển + chi phí khác.

Chi phí vật liệu làm sàn gỗ

Hiện nay có 3 dòng sản phẩm sàn gỗ được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới, đó là: Sàn gỗ ghép thanh, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ ghép thanh. Sàn gỗ công nghiệp thường ít tốn kém hơn so với sàn gỗ tự nhiên có giá thành khá cao.

Phụ kiện thi công sàn gỗ

Để hoàn thiện lắp đặt sàn nhà thì cần phải che phủ mọi khe hở giãn nở, lỗ ống hoặc khe hở trên các ô cửa. Điều này yêu cầu các phụ kiện sau:

Miếng lót sàn gỗ: Đóng vai trò như một lớp ngăn cách giữa sàn gỗ và bề mặt sàn. Có tác dụng giảm âm, cách âm, tạo độ êm, chống hút ẩm.

Len phào chân tường: Dùng để che các khe hở xung quanh bờ chân tường khi lắp đặt các loại sàn gỗ.

Nẹp kỹ thuật: Đây là phụ kiện cần thiết dùng trong dịch vụ thi công sàn gỗ dùng để che các khe hở giữa sàn gỗ và sàn gạch; cầu thang, cửa và các bộ phận lân cận khác. Thanh chống thường được sử dụng bao gồm thanh chống nhựa; thanh chống hợp kim và thanh chống đồng nguyên chất. Chia làm 2 loại cơ bản: Nẹp chữ F và Nẹp chữ T dùng để hoàn thiện sàn.

Lot-san-go-gia-re-TPHCM
Lót sàn gỗ giá rẻ TPHCM

Chi phí nhân công lắp đặt sàn

Giá nhân công lát sàn gỗ thông thường từ 30.000 đến 100.000 đồng / m2. Chi phí lao động sẽ khác nhau tùy theo mức độ phức tạp của dự án.

Ví dụ, một căn phòng có bố cục phức tạp sẽ mất nhiều thời gian hơn để thi công sàn gỗ, do đó chi phí cho mỗi mét vuông sẽ cao hơn.

Chí vận chuyển sàn

Vận chuyển là một phần nhỏ của giá thành lắp đặt sàn. Thường thì khi lựa chọn dịch vụ này, nếu diện tích sàn đủ lớn, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển tận nhà.

Tho-thi-cong-san-go
Thợ thi công sàn gỗ

Đơn vị thi công, lắp đặt sàn gỗ uy tín, giá rẻ nhất 2022

Chúng tôi là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cam kết đem lại những dịch vụ lắp đặt sàn gỗ chất lượng nhất! Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá thi công, lắp đặt sàn gỗ nhanh chóng nhé!

Nội dung chia sẻ trên đây dựa trên kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm của công ty chúng tôi. Hầu hết các đơn vị thi công sàn gỗ tại Việt Nam đều có cách tính giá khá giống nhau. Do đó, bạn có thể dựa vào những kiến thức trên để dự toán được chi phí cũng như lựa chọn được đơn vị thi công có giá thành phù hợp.

Rate this post