8 Chất tẩy rửa sàn gỗ tốt nhất năm 2020

bona-hardwood-32-oz

Giữ cho sàn nhà sáng bóng và sạch sẽ với những giải pháp này

Các khảo sát viên của chúng tôi tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các sản phẩm tốt nhất; bạn có thể tìm hiểu thêm về quá trình nghiên cứu của chúng tôi ở đây. Công ty sàn gỗ chúng tôi có thể nhận được hoa hồng khi mua hàng được thực hiện từ các liên kết đã chọn của chúng tôi.

Phạm vi sàn rộng tốt nhất: Bona Hardwood Floor Cleaner Spray

 “Chất tẩy rửa gốc nước này rất đơn giản và hiệu quả … Không cần phải rửa sạch.”

Ngân sách tốt nhất: Bruce Hardwood và sàn gỗ công nghiệp tại nhà kho

 “Không cần rửa sạch, và nó sẽ không để lại bất kỳ dư lượng nào.”

Sản phẩm khó nhất: Gỗ cứng và gỗ công nghiệp Zep tại Lowe,

 “Được quảng cáo là một sản phẩm thương mại nhưng rất nhiều khách hàng sử dụng nó trong nhà.”

Tự nhiên tốt nhất: Phương pháp Squirt + Lau sàn gỗ cứng

 “Đó là thực vật có thể phân hủy sinh học và chai được làm từ nhựa tái chế.”

Mùi tốt nhất: Orange Glo mỗi ngày sạch hơn tại Amazon

 “Nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn có mùi nắng tươi, ngay cả trong những ngày ảm đạm nhất.”

Tốt nhất cho trẻ em: Tập trung Babyganics Floor Cleaner

 “Nhẹ nhàng, các thành phần được làm từ thực vật, nó hoạt động tốt và làm sạch sàn nhà của bạn.”

Đa năng tốt nhất: Murphy Oil Soap Liquid Wood Cleaner tại Target

 “Trong hơn 100 năm, mọi người đã sử dụng điều này để làm sạch sàn gỗ.”

Tốt nhất cho các khu vực rộng lớn: Pledge FloorCare Wood Squirt & Mop

“Chỉ cần phun nó trực tiếp trên sàn nhà, sau đó lau sạch bụi bẩn là được.”

• Tổng thể tốt nhất: Sử dụng Bona Hardwood, 32 oz

 Bona là yêu thích bonafide của vô số chủ sở hữu sàn gỗ cứng. Với gần 100 năm kinh doanh, họ là một cái tên đáng tin cậy khi nói đến các sản phẩm tốt cho sàn gỗ cứng. Chất tẩy rửa gốc nước này thực hiện rất đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ cần xịt nó lên và lau sạch bụi bẩn là xong, không cần phải rửa. Nó cũng được chứng nhận Greenguard Gold, có nghĩa là nó an toàn khi được sử dụng trong nhà có trẻ em và vật nuôi.
Khách hàng phát cuồng về sản phẩm này và ngạc nhiên về việc nó làm cho sàn nhà của họ trông đẹp hơn. Không có vệt, không có dư lượng, chỉ có vẻ đẹp tự nhiên giúp sàn nhà của bạn tỏa sáng.

bona-ardwood-32-oz
Bona Hardwood, 32 oz

• Ngân sách tốt nhất: 64 fl. oz. Hardwood và laminate sàn Cleaner

 Với chất tẩy sàn gỗ cứng này từ Bruce, nhà sản xuất sàn gỗ cứng, thì nước lau nhà là không cần thiết. Bạn chỉ cần xịt nó vào, sau đó lau nó đi. Không cần rửa sạch, nó sẽ không để lại bất kỳ dư lượng nào. Nó hoạt động trên cả sàn gỗ cứng và sàn gỗ, nhưng không nên sử dụng cho sàn hoàn thiện bằng sáp.
Khách hàng nói rằng nó thật sự tốt để loại bỏ những vết bẩn mà không cần phải đi qua nhiều bước. Các nhà phê bình nhận xét về thực tế rằng nó làm cho sàn nhà sáng bóng, sạch sẽ và có một giá trị tốt. Tôi đã vệ sinh nhà cửa trong 10 năm nhưng chưa bao giờ sử dụng một sản phẩm nào hoạt động và tỏa sáng như sản phẩm này.

64-fl-oz-ardwood-va-laminate-san-cleaner
64 Fl. oz. Hardwood và laminate sàn Cleaner

• Sản phẩm nặng nhất: Gỗ cứng và gỗ công nghiệp Zep

 Trong khi chất tẩy rửa sàn từ Zep này được quảng cáo là một sản phẩm thương mại, rất nhiều khách hàng sử dụng nó trong nhà riêng của họ để loại bỏ đốm, vết bẩn và vết trầy xước. Nó có thể được sử dụng trên sàn gỗ cứng và sàn gỗ cũng như ván chân tường, cửa tủ. Tuy nhiên, không nên sử dụng cho sàn gỗ hoàn thiện hoặc sàn cần tẩy lông.
 Để sử dụng, bạn chỉ cần phun nó lên sàn và lau nó đi. Nó hoạt động đặc biệt tốt khi sử dụng cây lau nhà, chẳng hạn như Swiffer. Khách hàng nói rằng nó có mùi tốt, làm cho sàn nhà sáng bóng và có giá trị tốt.

go-cung-va-go-cong-nghiep-zep
Gỗ cứng và gỗ công nghiệp Zep

• Tự nhiên tốt nhất: Phương pháp Squirt + Lau sàn gỗ cứng

 Giống như các sản phẩm khác, chất tẩy sàn gỗ cứng này giúp giải quyết tất cả việc giữ cho bạn và gia đình của bạn an toàn trong khi thực hiện vệ sinh sàn. Nó dựa trên thực vật, phân hủy sinh học, và chai được làm từ nhựa tái chế 100 phần trăm. Vì vậy, nó không chỉ tốt cho sàn gỗ của bạn mà còn tốt cho môi trường. Bạn chỉ cần phun nó trên sàn nhà và lau nhà, không cần phải rửa sạch. Nó có thể được sử dụng trên sàn gỗ cứng và sàn gỗ kín.
Khách hàng nói rằng nó có mùi hương hạnh nhân phong phú, nhẹ nhàng và thơm ngon, và chất tẩy rửa không để lại bất kỳ loại màng dính nào mà còn làm cho sàn nhà sạch đẹp.

phuong-phap-squirt
Phương pháp Squirt

• Mùi tốt nhất: Sàn gỗ cứng Orange Glo Everyday Cleaner 22 fl. oz

 Trong khi một số chất tẩy rửa có mùi khó chịu, thì chất tẩy sàn gỗ cứng hàng ngày từ Orange Glo này có mùi hương của cam quýt tuyệt vời. Nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn có mùi nắng tươi, ngay cả trong những ngày ảm đạm nhất.
 Thật dễ dàng để sử dụng (chỉ cần xịt và lau), và nó có thể được sử dụng hàng ngày. Nó khô nhanh mà không để lại vệt, nó cũng có thể được sử dụng trên đồ gỗ, tủ, ván và sàn gỗ. Khách hàng nói rằng đó là một chất tẩy rửa hàng ngày tuyệt vời và mang lại mùi thơm dễ chịu. Ngoài ra, Orange Glo cũng làm bóng cho sàn gỗ cứng.

orange-glo-everyday-cleaner-22-fl-oz
Orange Glo Everyday Cleaner 22 fl. oz

• Tốt nhất cho trẻ em: Babyganics Floor Cleaner cô đặc

 Khi nhà bạn có con nhỏ bò chơi trên khắp sàn gỗ cứng của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng các sản phẩm làm sạch bạn sử dụng là hoàn toàn an toàn. Điều đó có nghĩa là không có paraben, sunfat, phthalates, amoniac, thuốc tẩy, phốt phát, nước hoa nhân tạo hoặc thuốc nhuộm, chỉ là các thành phần nhẹ nhàng, có nguồn gốc thực vật vẫn hoạt động tốt và làm sạch sàn nhà của bạn.

 Không chỉ an toàn cho sàn gỗ cứng kín, chất tẩy rửa này có thể được sử dụng trên gạch, nhựa vinyl, thậm chí là thảm. Nơi duy nhất bạn không thể sử dụng nó là trên bất kỳ loại gỗ nào chưa được bọc kín, Để sử dụng, chỉ cần thêm nó vào nước (chỉ 1 ounce mỗi nửa gallon nước) và lau. Hầu hết khách hàng đều yêu thích sản phẩm này và thực tế là nó không để lại mùi hương. Tuy nhiên, một số người đã báo cáo rằng nó để lại dư lượng dính, nhưng những người khác nói rằng đó là do sử dụng quá nhiều sản phẩm và có thể khắc phục được bằng cách pha loãng đúng cách.

babyganics-floor-cleaner-co-dac
Babyganics Floor Cleaner cô đặc

• Đa năng tốt nhất: Murphy Oil Soap Liquid Wood Cleaner – 32oz

 Trong hơn 100 năm, mọi người đã sử dụng xà phòng dầu Murphy để làm sạch sàn gỗ vì một lý do đơn giản là nó hoạt động tốt. Đặc biệt, nó rất tốt cho sàn gỗ cứng, nhưng cũng có thể được sử dụng trên hầu hết các bề mặt khác từ gạch và vải sơn đến đồ nội thất – bất cứ thứ gì trừ gỗ chưa được xử lý hoặc chưa hoàn thiện.
Một số người phàn nàn rằng nó có thể tích tụ và có tính nhất quán dầu, nhưng hầu hết các khách hàng trung thành thích mùi thơm tươi mát (của trái cây tươi với nhiều vitamin, một người đánh giá đã viết) và thực tế là nó có thể làm sạch khá nhiều thứ.

bona-hardwood-32-oz
Bona Hardwood, 32 oz

• Tốt nhất cho các khu vực rộng lớn: Pledge FloorCare Wood Squirt & Mop

 Khi bạn muốn dọn dẹp một khu vực rộng lớn một cách nhanh chóng, Pledge FloorCare Wood Squirt & Mop sẽ đạt điểm cao để bước vào công việc. Không giống như thuốc xịt hoặc những thứ bạn phải pha loãng, bạn chỉ cần phun nó trực tiếp trên sàn nhà, sau đó lau sạch bụi bẩn là được. Mùi hương quen thuộc của chanh Pledge bị bỏ lại.
Khách hàng nói rằng nó hoạt động rất tốt, và một số sử dụng nó để thực hiện nhiệm vụ kép trên đồ nội thất của họ.

pledge-floorcare-wood-squirt-mop
Pledge FloorCare Wood Squirt & Mop

 Những chia sẻ của công ty thi công sàn gỗ của chúng tôi đã phần nào giúp cho các bạn có được cho mình thông tin về các loại chất tẩy rửa sàn gỗ tốt hiện nay – trong năm 2020 này. Ngoài ra, bạn cần thêm thông tin có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *